0 - 120,000 đ        

Review địa chỉ phá thai quận 5 uy tín nhất

Phá thai quận 5 ở đâu uy tín? Là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Để phá thai an toàn và đạt được hiệu quả tốt, chị em cần tìm đến các địa chỉ phá thai quận 5 uy tín. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về các địa chỉ phá thai quận 5 an toàn, chất lượng hiện nay, mời bạn tham khảo. 

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 5? Danh sách các địa chỉ phá thai quận 5 uy tín

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 5? Tìm hiểu chi tiết danh sách các địa chỉ phá thai quận 5 uy tín qua những chia sẻ sau:

1. Bệnh viện An Bình Quận 5 

Địa chỉ phá thai quận 5 đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó là Bệnh viện An Bình. Là một bệnh viện lớn trong địa bàn quận 5, ngoài khám chữa bệnh ở các chuyên khoa khác nhau, bệnh viện cũng tiếp nhận hỗ trợ phá thai an toàn. Chị em đến đây sẽ được các bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, thăm khám và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp. 
 

Bệnh viện phá thai quận 5 uy tín

Bệnh viện phá thai quận 5 uy tín

Địa chỉ: Số 146 An Bình, Phường 7, Quận 5, HCM

Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày từ thứ 2 đến chủ nhật

2. Bệnh viện Hùng Vương 

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 5? Bệnh viện Hùng Vương là câu trả lời dành cho bạn. Được biết đến là bệnh viện chuyên sản phụ khoa lớn nhất khu vực phía nam, nơi quy tụ đông đảo các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp quá trình phá thai của bạn diễn ra an toàn và đạt được hiệu quả.
 

Địa chỉ phá thai tốt nhất quận 5

Địa chỉ phá thai tốt nhất quận 5

Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, HCM

Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày từ thứ 2 đến chủ nhật

3. Phòng khám thai ThS.BS. Cao Hữu Thịnh 

Nếu chị em ngại đến các bệnh viện phá thai quận 5 được gợi ý bên trên, thì có thể tham khảo phòng khám phá thai của bác sĩ Thịnh. Bên cạnh khám thai, siêu âm, tư vấn vô sinh - hiếm muộn thì phòng khám bác sĩ còn thực hiện dịch vụ phá thai an toàn được nhiều chị em tin chọn. 

Địa chỉ: Số 141 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, HCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (7:00 - 19:30)

4. Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Phạm Thị Thanh Thủy 

Thêm một địa chỉ phá thai quận 5 uy tín mà chị em có thể tham khảo đó là phòng khám sản phụ khoa Bs. Phạm Thị Thanh Thủy. Bác sĩ Thủy được đánh giá là bác sĩ sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm và hết lòng vì bệnh nhân. Tại phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, giúp việc đình chỉ thai được diễn ra an toàn. 
 

Nơi phá thai quận 5 an toàn

Nơi phá thai quận 5 an toàn

Địa chỉ: Số 271/1 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, HCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (17:00 - 20:00)

5. Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Lê Tấn Cảnh 

Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Lê Tấn Cảnh là một trong số phòng khám phá thai quận 5 chất lượng. Bác sĩ Cảnh hiện đang công tác tại khoa hiếm muộn của bệnh viện Từ Dũ, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Khi đến đây, chị em sẽ được bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn với các phương pháp phá thai tiên tiến. 

Địa chỉ: Số 835/15 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, HCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (17:00 - 20:00); Thứ 7 đến Chủ nhật (9:00 - 11:00)

6. Phòng khám phá thai Tháng Tám

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 5? Nếu bạn cần tìm phòng khám phá thai uy tín, kín đáo và an toàn thì chắc chắn không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Là cơ sở y tế chuyên khoa hỗ trợ khám và đình chỉ thai kỳ cho phái nữ, phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy dưới sự quản lý từ các cơ quan y tế có thẩm quyền. 
 

Phòng khám phá thai an toàn - kín đáo

Phòng khám phá thai an toàn - kín đáo

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, với sự cố gắng và nỗ lực hoàn thiện chất lượng y tế, phòng khám đã trở thành cơ sở được giới chuyên môn đánh giá cao và hội chị em ở địa bàn TPHCM, cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn. 

➣ Hội tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi: Những vị y bác sĩ sản phụ khoa đang công tác tại phòng khám đều là các bác sĩ giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm và đã từng làm việc ở nhiều bệnh viện lớn trong cả nước. Bác sĩ chu đáo, thân thiện và tâm lý trong suốt quá trình thăm khám, phá thai, tạo cho chị em cảm giác thoải mái giúp thủ thuật đình chỉ thai diễn ra thành công, tốt đẹp. 

➣ Cơ sở y tế khang trang với trang thiết bị y khoa hiện đại:  Với mong muốn đem lại cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quy trình phá thai, Đa khoa Tháng Tám đầu tư nhập khẩu các trang thiết bị y tế tiên tiến từ nước ngoài. Đặc biệt, với thiết kế các gian phòng rộng rãi, thoáng mát, khang trang và đầy đủ tiện nghi, đã đem đến cho người bệnh có không gian riêng tư và thoải mái. 

Địa chỉ hỗ trợ phá thai uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ hỗ trợ phá thai uy tín tại TP.HCM

➣ Bảo mật thông tin kín đáo và chặt chẽ: Các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án, cũng như cuộc đối thoại của nữ giới và bác sĩ trên hệ thống trực tuyến của phòng khám đều sẽ được bảo mật chặt chẽ. Từ đó, giúp bảo vệ cuộc sống riêng tư của chị em. 

➣ Chi phí phá thai niêm yết theo quy định: Trước khi bác sĩ đưa ra phương pháp phá thai an toàn và phù hợp với thai phụ, chị em cần tiến hành thăm khám sơ bộ, cũng như thực hiện một số xét nghiệm, siêu âm cần thiết. Mỗi phí khám, xét nghiệm và phá thai sẽ được nhân viên y tế thông báo chi tiết, rõ ràng với nữ giới. Các chi phí đều nằm trong quy định hạn mức của Bộ Y tế, nên mức phí phải chăng và hợp lý.
Nguồn: https://suckhoetphcm.vn/pha-thai-o-dau-tot-nhat-quan-5.html
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm