0 - 120,000 đ        

TOP 5 ĐỊA CHỈ KHÁM NAM KHOA TẠI CẦN GIỜ DÀNH CHO NAM GIỚI

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Các bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới

Bệnh nam khoa là những bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục nam và hệ thống tiết niệu. Dưới đây là một số bệnh nam khoa phổ biến:
Rối loạn cương dương (Erectile Dysfunction): Khả năng đạt hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật không đủ để thực hiện quan hệ tình dục.
Xuất tinh sớm (Premature Ejaculation): Tình trạng xuất tinh nhanh hơn mong muốn, thường xảy ra trong vòng một phút sau khi bắt đầu quan hệ tình dục.
Xuất tinh muộn hoặc không xuất tinh (Delayed Ejaculation): Khó khăn hoặc không thể xuất tinh trong quá trình quan hệ tình dục.
Viêm niệu đạo (Urethritis): Viêm nhiễm niệu đạo, ống dẫn nước tiểu và tinh dịch ra ngoài cơ thể, thường do vi khuẩn hoặc virus.
Viêm bàng quang (Cystitis): Viêm nhiễm bàng quang, thường do vi khuẩn gây ra, gây đau và khó chịu khi đi tiểu.
Viêm tuyến tiền liệt (Prostatitis): Viêm nhiễm tuyến tiền liệt, gây đau ở vùng chậu, đi tiểu đau, và các triệu chứng khác.
Phì đại tuyến tiền liệt lành tính (Benign Prostatic Hyperplasia - BPH): Sự phát triển bất thường của tuyến tiền liệt, gây ra khó khăn trong việc tiểu tiện.
Ung thư tuyến tiền liệt (Prostate Cancer): Ung thư phát triển trong tuyến tiền liệt, một trong những loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới.
Nhiễm trùng đường tiểu (Urinary Tract Infection - UTI): Nhiễm trùng trong bất kỳ phần nào của hệ thống tiết niệu, bao gồm niệu đạo, bàng quang, niệu quản, và thận.
Bệnh lây truyền qua đường tình dục (Sexually Transmitted Infections - STIs): Các bệnh như lậu (gonorrhea), giang mai (syphilis), chlamydia, HIV/AIDS, herpes sinh dục, và HPV.
Hẹp bao quy đầu (Phimosis): Tình trạng bao quy đầu không thể kéo xuống để lộ ra quy đầu dương vật.
Viêm tinh hoàn (Orchitis) và viêm mào tinh hoàn (Epididymitis): Viêm nhiễm tinh hoàn hoặc mào tinh hoàn, thường do nhiễm trùng.
Tinh hoàn ẩn (Cryptorchidism): Tinh hoàn không di chuyển xuống bìu sau khi sinh, một tình trạng phổ biến ở trẻ sơ sinh.
Giãn tĩnh mạch thừng tinh (Varicocele): Giãn nở bất thường của các tĩnh mạch trong bìu, có thể gây đau và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Rối loạn hormone: Các vấn đề liên quan đến mức độ hormone, như thiếu hụt testosterone, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý và sinh sản.
Việc phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh nam khoa là rất quan trọng để duy trì sức khỏe sinh sản và chất lượng cuộc sống. Nếu bạn có các triệu chứng hoặc nghi ngờ mình mắc bệnh nam khoa, nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn và điều trị kịp thời.
 

Top 5 địa chỉ khám nam khoa tại Cần Giờ dành cho nam giới

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám nam khoa tại Cần Giờ, dưới đây là một số gợi ý có thể giúp bạn:
1. Bệnh viện Cần Giờ
Địa chỉ: Khu phố Miễu Ba, Thị trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh
Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 028 3874 3081
Dịch vụ: Bệnh viện có các khoa khám bệnh, bao gồm khoa nam khoa với các bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
2. Trung tâm Y tế Huyện Cần Giờ
Địa chỉ: Đường Rừng Sác, Thị trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh
Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 028 3874 3381
Dịch vụ: Trung tâm y tế cung cấp các dịch vụ khám và điều trị nam khoa, tư vấn sức khỏe sinh sản và các vấn đề liên quan.
3. Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM 
Phòng Khám Nam Khoa Cần Giờ
Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 0901.869.419
Dịch vụ: Khám chữa các bệnh lý chuyên về nam khoa như rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, khám cắt bao quy đầu, kiểm tra sức khỏe sinh sản, khám nam khoa định kỳ, khám bệnh xã hội như lậu, 
4. Phòng khám đa khoa tư nhân
Cần Giờ có thể có một số phòng khám đa khoa tư nhân, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và chọn phòng khám phù hợp với nhu cầu của mình.
5. Bệnh viện lớn ở TP. Hồ Chí Minh
Nếu bạn cần sự tư vấn và điều trị chuyên sâu hơn, bạn có thể tham khảo các bệnh viện lớn tại TP. Hồ Chí Minh, như Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, nơi có các chuyên khoa nam khoa mạnh.
Khi lựa chọn cơ sở y tế để khám nam khoa, bạn nên gọi điện trước để xác nhận về lịch khám, dịch vụ cụ thể, và các yêu cầu cần thiết để có trải nghiệm tốt nhất.


phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm